Các xác nhận quyền sở hữu đã được lưu hành trong tuần này về Katie Holmes tiếp tục một 'cuộc mua sắm' để thu hút Jamie Foxx với một trang điểm 'sexy'. Câu chuyện bắt đầu ở Hoa Kỳ, nhưng đã lan sang bên kia thế giới. Gossip Cop có thể phơi bày tin tức giả mạo này.



Thứ Tư vừa qua, Cách sống đã xuất bản một bài báo trong số mới với tiêu đề, “Katie’s Foxxy Makeover for Jamie.” Câu chuyện dựa trên chuyến đi chơi ngày 16 tháng 7 của Holmes với Foxx, trong đó tờ báo lá cải khẳng định cô “bỏ đi những chiếc hầm chứa tồi tàn và những chiếc mũ lôi thôi và bước ra ngoài trong một chiếc áo trễ vai và quần đùi gợi cảm”. Đây được cho là một sự lựa chọn phong cách có chủ đích nhằm giữ cho Foxx hứng thú với cô sau khi anh ta bị bắt gặp tiệc tùng với những phụ nữ khác vào cuối tháng 6.



“Katie đã đi mua sắm thoải mái trước ngày quan trọng của họ và chi hàng chục nghìn cho những bộ quần áo mới,” một “nguồn tin” được gọi là cho biết. Tuy nhiên, người được cho là nội bộ của cửa hàng không có chi tiết cụ thể. Cả ấn phẩm hoặc “nguồn” này đều không thể nêu tên một cửa hàng mà Holmes đã ghé thăm hoặc một món hàng cô ấy đã mua. Tuy nhiên, người ta cho rằng, “Katie nghĩ rằng đã đến lúc bắt đầu trò chơi của mình. Cô ấy muốn trông thật sexy cho người đàn ông của mình ”.

Gossip Cop làm tròn bằng chứng rõ ràng rằng cốt truyện này là không có thật. Trong khi tờ báo lá cải muốn độc giả nghĩ rằng vẻ ngoài này là một 'sự khác biệt nổi bật so với vẻ ngoài bình thường của cô ấy', chúng tôi đã tìm thấy hàng chục bức ảnh trực tuyến về ngôi sao 'Dawson’s Creek' ăn mặc khiêu khích trong quá khứ. Ví dụ, trong năm 2014, Holmes kết hợp áo bikini với quần short . Mùa thu năm ngoái, Holmes bước ra trong chiếc áo lót ren . Foxx không có mặt với cô ấy trong cả hai trường hợp. Ngoài ra, vào ngày đặc biệt này, tạp chí không thông báo cho độc giả biết rằng Holmes đã ra ngoài Thời tiết 90 độ của Thành phố New York , có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cô ấy chọn mặc quần áo.



Trên hết, người phát ngôn của Holmes vẫn duy trì xu hướng mua sắm và tuyên bố trang điểm là “không đúng sự thật”. Nhưng nhờ các cửa hàng buôn chuyện thường có quan hệ với nhau, một bài báo gần như giống hệt nhau xuất hiện trong ấn bản mới nhất của ĐỒNG Ý! Châu Úc . Mặc dù phân bổ được trao cho Cách sống , câu chuyện gần như giống nhau từng chữ, ngay từ đầu đề, dòng kết thúc và mọi thứ ở giữa. Ấn phẩm thuộc sở hữu của Bauer Media, cho đến nay mới được sở hữu Cách sống , quá. Điều đó đã cho phép hai tờ báo lá cải chia sẻ nội dung.

Kết quả là tin tức giả mạo không chỉ giới hạn ở một nơi mà lan rộng ra toàn cầu theo nghĩa đen. Và ai đó Down Under có thể không dễ dàng nhìn thấy một ấn phẩm ở Hoa Kỳ được công bố như một người ở Hoa Kỳ, mặc dù Gossip Cop có sẵn cho tất cả mọi người có kết nối internet. Nó tóm gọn lại điều này: ĐỒNG Ý! đã lựa chọn. Nó đã chọn sao chép một cách mù quáng Cách sống mà không có bất kỳ nỗ lực rõ ràng nào để xác minh tính xác thực của câu chuyện gốc hoặc xác minh các khẳng định của nó. Tạp chí đã thực hiện một số nghiên cứu, như Gossip Cop đã làm, nó sẽ biết rằng câu chuyện là giả mạo.

con trai john travolta đã chết

Nhưng thật đáng buồn, có vẻ như cửa hàng không quan tâm. Đó cũng là trường hợp tờ báo lá cải sử dụng New York Post báo cáo vào tháng 1 để yêu cầu bồi thường sai sự thật Holmes và Foxx đã có một “kỳ nghỉ sinh nhật bí mật”. Như Gossip Cop sau đó cho biết, chỉ vì các cáo buộc có tầm ảnh hưởng sâu rộng không có nghĩa là chúng đúng. Xem ảnh các bài báo của Holmes và Foxx từ Cách sốngĐỒNG Ý! Châu Úc phía dưới.



(Gossip Cop Composite Of LS / OK)

(Gossip Cop Composite Of LS / OK)

Nhận định của chúng tôi

Gossip Cop đã xác định câu chuyện này là hoàn toàn sai sự thật.